Theo đó, khoảng 23h ngày 9/10, trinh sát Công an quận 1 đã ập vào khách sạn Boss 2, số 14 đường Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM.

leftcenterrightdel
Bắt quả tang đôi nam nữ có hành vi bán dâm trong khách sạn "ông chủ". 

Qua kiểm tra, phòng 402 và phòng 403 của khách sạn có 2 cô gái tên là Đỗ Thị Hải T. (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Lê H. (SN 1996, ngụ tỉnh Phú Yên) đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 khách nam.

leftcenterrightdel
Mỗi lần bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt. 

Hai cô gái khai là nhân viên của nhà hàng Happy, số 12 đường Phó Đức Chính. Cả hai được Phú là quản lý nhà hàng điều đến khách sạn để bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt/người.

Ngay sau đó, Công an đã mời Phú về trụ sở làm việc. Phú khai nhận tối cùng ngày, có nhóm khách tới vui chơi ở nhà hàng. Sau khi ngà ngà say, 2 vị khách trong nhóm muốn đi tới bến nên nhờ Phú.

leftcenterrightdel
Khách sạn "ông chủ" nơi bắt quả tang đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Phú báo giá “vui vẻ” với mỗi nhân viên là 4 triệu đồng. Hai vị khách đồng ý và “bo” cho Phú 1 triệu đồng. Phú điều 2 nữ nhân viên tới khách sạn để bán dâm cho khách.

Khi các nhân viên đang bán dâm thì Công an ập vào bắt giữ. Phú còn khai sau mỗi lần đi bán dâm, các nữ nhân viên sẽ hậu tạ thêm cho Phú, tùy vào hảo tâm của mỗi chân dài./.

Nam Phong - Nguyễn Lánh