leftcenterrightdel
 Nữ nhân viên nhà hàng khai bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Cảnh sát phát hiện tại nhiều phòng, nhiều tiếp viên nữ đang phục vụ khách nam với những động tác cơ thể nhạy cảm. Thấy lực lượng chức năng, các cô gái nhanh chóng vùng chạy nhưng đều bị giữ lại. Các nhân viên bảo vệ sau đó nhanh chóng bị vô hiệu hóa, nhiều trinh sát ập vào các phòng VIP bên trong nhà hàng.

Cùng thời điểm, cảnh sát ập vào khách sạn A25 cách đó vài trăm mét phát hiện một đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cô gái khai mình là tiếp viên của nhà hàng SunFlower và “đi khách” với giá 4 triệu đồng/lượt.

leftcenterrightdel
Khoảng 70 người bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở do nghi vấn đến ma túy. 

Khoảng 70 nam nữ thanh niên sau đó bị đưa về trụ sở công an để sàng lọc, lấy lời khai vì nghi vấn liên quan đến ma túy và vấn đề an ninh trật tự.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói nhỏ nghi là ma túy tại nhà hàng SunFlower

Theo một cán bộ điều tra, các cô gái tiếp khách ở nhà hàng tự thỏa thuận giá cả bán dâm với những người tìm cảm giác lạ. Để kiếm được khách hàng tiềm năng, trước đó, những cô gái này đã “lót tay” cho quản lý để được sắp xếp chỗ ngồi khi tiếp khách trong nhà hàng.

Được biết, SunFlower là nhà hàng có tiếp viên trẻ, đẹp và chịu chơi nên rất nhiều thực khách ghé tới mỗi lúc có nhu cầu giải trí.

Nam Phong