leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng chốt chặn trước cửa nhà hàng ở thời điểm kiểm tra. Ảnh: CTV

Ngày 25/10, Công an quận 1, TPHCM cho biết, vừa tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng, khách sạn nằm ở khu vực phát hiện hàng chục nhân viên ăn mặc hở hang phục vụ khách và nhiều nhân viên phục vụ bán dâm cho khách ở khách sạn gần đó.

Theo đó, đêm ngày 24/10, hàng chục cán bộ chiến sĩ của các đơn vị như: quản lý hành chính, hình sự, CSGT... Công an quận 1, TPHCM đã tiến hành phong toả đường Trần Quang Khải, phường Tân Định để kiểm tra nhà hàng Thành Vinh.

Thời điểm kiểm tra, Công an đã phát hiện tại nhiều phòng ở nhà hàng trên tổ chức cho khách hát karaoke cùng nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, không đúng quy định. Thấy lực lượng chức năng kiểm tra các tiếp viên tìm cách tháo chạy tán loạn để tẩu thoát nhưng bị chốt chặn.

leftcenterrightdel
Nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ khách. Ảnh: CTV 

Cùng thời điểm, Công an tiến hành ập vào khách sạn Em & Mi cách nhà hàng trên khoảng vài chục mét. Qua kiểm tra các phòng của khách sạn, Công an phát hiện 2 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách nam.

Làm việc cả 2 cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng Thành Vinh và được quản lý điều tới khách sạn để “vui vẻ” tới bến với khách. Thường thì chỉ có khách “quen” thì được các quản lý điều qua khách sạn vui vẻ với giá khoảng 2-4 triệu đồng/lượt/người.

Từ lời khai, Công an đã tiến hành bắt 3 quản lý của nhà hàng cùng nhiều người khác để điều tra về hành vi môi giới cho nhân viên bán dâm. Cuối buổi kiểm tra, Công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt nhà hàng, khách sạn nói trên với nhiều lỗi vi phạm.

Nam Phong