leftcenterrightdel
 Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) đã tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Ngọt (SN 1971, ở thôn 1, xã Kênh Giang) để điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến một người bị thương tích nặng, phải đi bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Văn Thuận (SN 1970, đăng ký thường trú ở thôn 5, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 4/7, anh Thuận cùng một số người đến nhà Đỗ Văn Ngọt, ở thôn 1 xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên để đòi tiền đã tham gia chơi hụi.

Tại đây, giữa anh Thuận và Ngọt xảy ra cãi vã dẫn đến đánh chửi nhau. Trong lúc xô xát, Ngọt bất ngờ dùng gậy, đầu có gắn dao bầu nhọn đâm vào vùng bụng, tay khiến Thuận bị thương tích nặng, phải đi Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên, sau đó chuyển tới Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Kênh Giang và tổ công tác Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã tạm giữ Đỗ Văn Ngọt để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện, Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý Đỗ Văn Ngọt theo quy định pháp luật.

Khánh An