Chiều 15/6/2022, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khống chế thành công một thanh niên bị ngáo đá.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc

Trước đó, trưa cùng ngày, một đối tượng bất ngờ mang dao vào Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ đe dọa, khiến người dân hoảng loạn.

Khi Công an phường Tân An, quận Ninh Kiều đến hiện trường thì đối tượng đã lên xe cấp cứu có sẵn chìa khóa đang đậu trong khuôn viên bệnh viện điều khiển phương tiện chạy loạn xạ, đâm vào người dân và các xe máy.

Lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát giao thông nhanh chóng triển khai thêm lực lượng đến hiện trường, sau đó tiếp cận thuyết phục đối tượng buông dao và rời khỏi xe cấp cứu.

Thanh niên này ngoan cố lao xe cấp cứu vào xe Cảnh sát 113, sau đó lưu thông qua nhiều tuyến đường trong nội ô của TP Cần Thơ. Lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát giao thông đã lái xe đặc chủng đi trước cảnh báo người dân đang lưu thông trên phố để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Sau đó, thanh niên này lại lái xe lưu thông đến trước cổng Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ (phía đường Châu Văn Liêm) tông vào bên hông trạm gác bảo vệ và tiếp tục tông vào gốc cây ven đường thì bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế, áp giải.

Theo Công an phường Tân An, thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, khai báo lung tung và trên người cũng không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào./.

Xuân Ấn