Sáng ngày 8/9, Cơ quan chức năng thị xã Ninh Hòa và tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân 4 người thương vong.

Trước đó, khuya rạng sáng cùng ngày, xóm quê yên tĩnh thuộc thôn Phú Văn, xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đã bị đánh thức bởi những tiếng kêu thất thanh phát ra từ gia đình bà Đ.T.L.

Sau khi tiếp cận ngôi nhà, người dân trong xóm tá hỏa khi chứng kiến tại hiện trường có 4 người nằm trên vũng máu, gồm 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

Cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, xác định, 2 nạn nhân đã tử vong là bà Đ.T.L (SN 1959), chủ nhà và N.V.L (SN 1981), trú tại Diên Khánh, Khánh Hòa, là “rể hờ” của bà Đ.T.L.

Chia sẻ với báo chí, lãnh đạo xã Ninh Trung cho biết, ông N.V.L chị Đ.T.Y.P (con gái là Đ.T.L), có quan hệ tình cảm. Chị P. có 2 con riêng, là Đ.Đ.G.H (SN 2013) và Đ.N.K.T (SN 2016).

Gần đây, L. và chị P. phát sinh mâu thuẫn. Đêm ngày 7, L. đến nhà chị P, hai người to tiếng hồi lâu. Đỉnh điểm cuộc cãi vã, L. cầm dao truy sát các thành viên gia đình người tình, riêng chị P. may mắn thoát thân. Sau khi gây án, ông L. tự đâm vào cổ tự vẫn ngay tại hiện trường.

Hai cháu bé bị thương đã được đến bệnh viện ấp cứu.

Văn Nguyễn