leftcenterrightdel
Ánh tại Cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an)

Ngày 15/7, Công an TP HCM đang tạm giữ Đỗ Thị Kim Ánh (SN 1980, ngụ phường 7, quận Phú Nhuận) để điều tra làm rõ về hành vi "giết người".

Nạn nhân là Nguyễn Minh Quới (SN 1983, trú phường Tam Bình, quận Thủ Đức).

Được biết, Ánh và anh Quới trước đây có quan hệ tình cảm nhưng Ánh chủ động chia tay. Anh Quới nhiều lần tìm cách níu kéo nhưng Ánh khước từ.

Tối 11/7, Quới đến nhà trọ của Ánh ở đường Cầm Bá Thước (phường 7, quận Phú Nhuận) với mục đích hàn gắn mối quan hệ. Ánh vẫn cương quyết khiến cho Quới tức tối, chửi thề. Nhưng Ánh không phải vừa, cự cãi ăn thua.

Ngay lúc này, anh Quới cầm con dao và tuyên bố sẽ chết cho Ánh vừa lòng. Khi Quới dùng dao cắt cổ tay trái thì  Ánh lao đến giằng co để lấy con dao. Sau khi thấy nhân tình cũ gục xuống đất, Ánh hoảng loạn dừng tay, buông con dao xuống đất.

Ánh kêu cứu, nhờ hàng xóm xung quanh đưa anh Quới đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Quới đã tử vong tại bệnh viện bởi 2 nhát đâm ở ngực.

Ánh thay đồ để lên bệnh viện nhưng nghe tin người yêu cũ đã tử vong. Trong cơn hoảng loạn, Ánh đi thuê phòng ở 1 khách sạn tại quận Tân Bình để nghỉ ngơi, trấn an tinh thần.

Khi Công an vào cuộc điều tra, đã mời Ánh lên làm việc. Tại đây,  Ánh thừa nhận, trong lúc giằng co đã đoạt lấy con dao rồi đâm 2 nhát vào ngực khiến anh Quới đổ gục xuống.

Nam Phong