Ra tay giật bóp của nữ thí sinh trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP HCM), hai tên cướp bị hiệp sĩ Minh Tiến truy đuổi gắt gao. Khi tới đường cùng, bọn chúng bỏ của, liều mình phi thân xuống cầu chữ Y.

xe máy
Chiếc xe máy hai tên cướp bỏ lại được hiệp sĩ Minh Tiến giao cho công an. Ảnh: An Nhơn.
Theo lời kể của hiệp sĩ Minh Tiến, lúc 12h30 trưa 5/7, anh theo dõi hai thanh niên đi trên xe máy có dấu hiện khả nghi ở đường Nguyễn Thị Nhỏ (quận 11). Khi đến đường Sư Vạn Hạnh (quận 10), bộ đôi này liền chạy xe lên vỉa hè, tên ngồi sau ra tay giật ví của cô gái đang đi bộ.

Phát hiện có người phía sau, hai tên cướp phóng xe bạt mạng. Cuộc truy đuổi qua nhiều tuyến đường, khi đến cầu chữ Y (nối quận 5 và quận 8), hiệp sĩ Sài Gòn ép xe, đạp ngã hai tên cướp. Cả hai liền bỏ xe máy và tang vật, lồm cồm chạy bộ, khi tới giữa cầu chữ Y, sợ bị bắt, hai tên bất ngờ nhảy xuống dòng nước đen ngòm.

"Khi tôi chạy lại nhìn xuống kênh thì không thấy chúng đâu. Đứng quan sát một hồi tôi thấy cả hai nổi lên, không biết họ có lội vào bờ chưa. Hai tên cướp khoảng 25 tuổi, người ngồi trước mặc áo sơ mi trắng, còn đồng bọn ngồi sau mặc áo màu đen", anh Tiến cho biết.

cái bóp
Cái bóp của nữ bị hai tên cướp giật. Ảnh: An Nhơn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, hiệp sĩ Minh Tiến đã dẫn chiếc xe của hai tên cướp cùng tang vật giao cho công an phường 12, quận 10.

Nạn nhân Lê Quốc Anh Minh (19 tuổi) cho biết từ quê lên TP HCM tạm trú ở đường Bà Hạt (quận 10) ôn thi đại học đợt 2 sắp tới. Trong ví mà hai tên cướp giật chỉ có giấy tờ cá nhân và một ít tiền.

 
 
An Nhơn (VnE)
Tin tức liên quan