leftcenterrightdel
Nguyễn Ngọc Ngân tại cơ quan công an. Ảnh: CA 

Theo cơ quan công an, ngày 24/10, chị Nguyễn Thị Ngọc Nở (SN 1994, ngụ quận Bình Tân) vay Ngân số tiền 2 triệu đồng với lãi suất 25%/ tháng và góp trong 24 ngày, mỗi ngày 100.000 đồng. Ngay hôm sau, Nở tiếp tục vay Ngân 1,5 triệu đồng với lãi suất tương tự. Tổng cộng hai món nợ này, mỗi ngày Nở phải trả 175.000 đồng.

Đến tối 17/11, Ngân đến phòng trọ thu tiền nhưng không gặp Nở mà gặp chồng Nở là Nguyễn Ngọc Hùng (SN 1990). Tại đây, Ngân và Hùng xảy ra mâu thuẫn nên Hùng tát vào mặt Ngân rồi bỏ chạy. Ngân gọi điện kêu Nguyễn Phi Hùng, Trương Quốc Khánh cùng một số đàn em đến hỗ trợ.

Nhóm Ngân khống chế, bịt mắt rồi ép Nở lên xe máy chở đi tìm chồng Nở để nói chuyện. Đến nghĩa trang Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) Ngân yêu cầu gọi chồng đến nhưng chồng Nở không đến nên nhóm này chở con nợ đi một đoạn rồi bỏ giữa đường.

Phát hiện sự việc, người dân đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu sau đó trình báo công an. Công an quận Bình Tân xác minh và mời nhóm Ngân lên làm việc thì bước đầu nhóm này thừa nhận hành vi như đơn tố cáo của Nở.

Hiện, Công an TP.HCM đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi liên quan của Nguyễn Phi Hùng (SN 2002, quê Ninh Thuận) và Trương Quốc Khánh (SN 1989, quê Bạc Liêu)./.

Hương Trà