Nạn nhân được xác định là bà Võ Thị Kim Hà, SN 1972 và con trai là Nguyễn Võ Trí Toàn, SN 2013.

Vụ việc được phát hiện bởi chính chồng bà Hà là ông Nguyễn Minh Mẫn. Sau chuyến đi biển, chiều tối ngày 5/1, ông Mẫn trở về nhà đã bàng hoàng khi thấy vợ cùng con trai nằm gục trong vũng máu dưới sàn nhà. Cả bà Hà và cháu bé đều có nhiều vết chém trên cơ thể. Vật dụng bị bới tung. Trong khi đó con trai lớn của vợ chông ồng Mẫn bà Hà là Nguyễn Võ Ngọc Bảo, SN 2000, không có mặt tại nhà.

Ông Mẫn lập tức trình báo cơ quan công an địa phương; đồng thời tìm còn trai đầu.

leftcenterrightdel
Ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh: vnexpress 

Ngày 6/1, cơ quan chức năng địa phương đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, xúc tiến các hoạt động điều tra. Qua thông tin từ lời khai của ông Mẫn, một trong những nghi can được cơ quan chức năng “để mắt” là con trai đầu của ông Mẫn tên là Nguyễn Võ Ngọc Bảo.

Có thông tin nói, vào buổi chiều phát hiện án mạng, hàng xóm thấy Bảo ra khỏi nhà trong tình trạng không bình thường, lảm nhảm, sau đó biệt tích. Trước đó, nhà ông Mẫn mở nhạc rất lớn

Với thông tin Bảo nghiện ma tuý đá, cơ quan chức năng và truyền thông đặt vấn đề, rất có thể đối tượng Bảo đã sử dụng ma túy và gây án trong tình trạng ngáo đá.

Trả lời báo chí, ông Hồ Thọ- Phó Chủ tịch UBND xã Cam Thành Bắc xác nhận vụ án mạng trên địa bàn,  hai người đã tử vong, trong đó có một cháu trai mới hơn 5 tuổi. 

Chiều qua, nhà ông Mẫn mở nhạc lớn nên không hay biết sự việc. Sau đó người ta thấy người con lớn của vợ chồng ông Mãn ra khỏi nhà trong tình trạng lảm nhảm, đến nay chưa rõ tung tích.

 
Văn Nguyễn