Đại diện VKSND tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án cha ném con gái xuống sông dẫn đến bé tử vong. Trước đó, do ghen tuông và cãi nhau với vợ, người cha đã nhẫn tâm mang con gái 5 tuổi của mình ném xuống sông trong đêm tối khiến bé bị đuối nước.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi Viên ném con gái mình xuống nước. 

Khoảng 19 giờ ngày 16/2, Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với vợ vì ghen tuông. Lúc này, Viên nhẫn tâm cõng con gái Trần Lê Yến V. (SN 2017) trên vai rồi ném xuống sông Trường Giang đoạn khu vực cầu cảng gần bến phà Tam Hải. Toàn bộ hành vi của Viên được camera an ninh ghi lại.

leftcenterrightdel
Đối tượng Trần Văn Viên. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng và người dân tiến hành tìm kiếm cháu bé. Đến rạng sáng ngày 17/2, thi thể của cháu V. đã được tìm thấy cách hiện trường nơi người cha ném xuống khoảng 50m.

Công an xã Tam Hải cũng đã tạm giữ Trần Văn Viên và bàn giao đối tượng cho Công an huyện Núi Thành, Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

P.V