Rạng sáng ngày 17-7, hai tên trộm bẻ khóa đột nhập nhà ông Nguyễn Đức Tài (khu phố Phước Vĩnh, phường Phước Bình, TX. Phước Long) rồi phá két sắt lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Khi người nhà phát hiện, hai tên này đã dùng dao tấn công và lên xe máy tẩu thoát. Ông Tài cùng con rể lấy xe ôtô đuổi theo, đến xã Long Hưng (Bù Gia Mập) thì bắt được một tên.

 

Bà Hải, người dân sống gần nơi xảy ra vụ va chạm, kể lại: “3 giờ sáng tôi nghe tiếng xe máy rồ ga, sau đó là tiếng va chạm rất mạnh. Mở cửa ra thì thấy một thanh niên nằm trên đầu xe ôtô, một người khác nằm dưới đất. Xe máy lao vào lề đường. Trên xe ôtô, hai người bước xuống hô cướp nhưng không ai dám vào khống chế vì một tên còn tỉnh, trên tay cầm lăm lăm con dao hô lớn “đứa nào lại gần tao đâm chết”. Sau đó, lợi dụng đêm tối, tên này ôm túi màu đen bỏ chạy vào lô cao su tẩu thoát”.

Tên còn lại nằm bất tỉnh tại hiện trường, đến khoảng 6 giờ sáng, Công an xã Long Hưng đến bảo vệ hiện trường và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Phước Long trong tình trạng nguy kịch. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, tên này đã tử vong tại bệnh viện. Qua xác minh, người tử vong là Phạm Hoàng Giang (28 tuổi), ngụ tại xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập. Công an thị xã Phước Long đã lập biên bản hiện trường, truy lùng tên còn lại.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được từ Công an xã Long Hưng, đối tượng đã tẩu thoát cũng có hộ khẩu thường trú tại xã Bù Nho.

 

Theo Báo Bình Phước

.