Theo thông tin từ Công an TP Hải Dương, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Xuân Hào để điều tra về hành vi cướp tài sản. Khoảng 14h ngày 24/1, đối tượng Hào đã rình và theo bám chị Hà là kế toán một doanh nghiệp ở Hải Dương, đến chi nhánh một ngân hàng để rút tiền, có mang theo túi xách, đối tượng nghi có nhiều tiền nên đã xông vào cướp.

leftcenterrightdel
 

Đối tượng Hoàng Xuân Hào tại cơ quan Công an.

Quá trình giằng co, nạn nhân đã giật lại được chiếc túi xách. Đúng thời điểm này, anh Quách Đình Th (SN 1989, trú tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) dừng xe ô tô gần đó, đã kịp thời hỗ trợ cùng với người dân khống chế, bắt giữ đối tượng và báo cho cơ quan Công an.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Dương đã nhanh chóng có mặt tiếp nhận đối tượng do quần chúng nhân dân bắt giữ.

Qua điều tra, đối tượng Hào khai nhận, do túng quẫn đã nảy sinh ý định rình rập để cướp tài sản của người vừa lĩnh tiền từ trong ngân hàng ra.

Theo trình báo của nạn nhân, trong túi xách có 22 triệu đồng. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Xuân Hào về hành vi cướp tài sản.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Bình Minh