leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án

Đêm 11-3, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết các đơn vị nghiệp vụ công an TP đang phối hợp điều tra làm rõ một vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người trong gia đình chết thảm.

Theo đó, chiều cùng ngày, Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) đã tìm đến tiệm bán quần áo của mẹ ruột trên đường Dương Công Khi (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) rồi ra tay sát hại người mẹ ruột của mình.

Sau đó tên này chạy qua nhà bà nội là bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi) ở ấp 3, xã Xuân Thới Thượng sát hại bà nội, chém đứt 2 tay cha ruột là ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi). Người dân phát hiện đưa ông Đức đi cấp cứu tuy nhiên nạn nhân đã chết trước khi tới bệnh viện. Sau khi gây án, Nam bỏ trốn khỏi hiện trường.

leftcenterrightdel
 Người cha bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi

Nhận thông tin, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện tường.

Tối cùng ngày, hàng trăm trinh sát hình sự công an huyện Hóc Môn và Phòng cảnh sát hình sự công an TP HCM (PC02) đã truy lùng các ngã đường và bắt được Nam sau đó. Đối tượng nhanh chóng được dẫn đi test ma túy rồi đưa về trụ sở lấy lời khai.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang còn cho biết, chiều cùng ngày trước khi gây ra vụ thảm sát ở huyện Hóc Môn, Nam đã tới huyện Cần Đước, tỉnh Long An đâm chết một người thân khác bà Bùi Thị Nết (52 tuổi) khi bà đang đứng trước của nhà.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Nam Phong