Chiều 4/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành làm rõ vụ nổ súng vừa xảy ra tại 1 quán nhậu.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 3/4 một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại một quán nhậu trên đường Lý Thái Tổ (phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột). Trong lúc ăn nhậu, 2 người trong nhóm đã xảy ra mâu thuẫn thì được mọi người can ngăn. Sau đó, một số thanh niên trong nhóm này ra về, số còn lại tiếp tục nhậu tại quán.

Không lâu sau đó, những thanh niên rời bàn nhậu đi ô tô tới mang theo hung khí lao vào tấn công những người đang nhậu. Trong lúc đó, 1 đối tượng đã nổ súng khiến nhiều khách nhậu trong quán hỗn loạn tháo chạy tán loạn. Thấy vậy, một phụ nữ chạy ra ngoài đã bị nhóm thanh niên giữ lại, đánh chảy máu. Khi một người đàn ông vào can ngăn thì bị nhóm này lao vào đánh.

Chủ quán nhậu cho rằng, vụ nổ súng không liên quan đến chuyện làm ăn, cạnh tranh không lành mạnh. Có thể, nguyên nhân do hai nhóm thanh niên đã có mâu thuẫn trước đó.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu từ camera an ninh của quán để phục vụ công tác điều tra. Được biết, tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 4 viên đạn bi.

Nguyễn Chính