Sáng 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt và di lý được đối tượng Hoàng Văn Tưởng (40 tuổi, trú tại thôn 22, xã Cư Bông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về trại tạm giam Công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.  

Theo thông tin ban đầu, đêm 4/10, Tưởng và anh Hà Văn Quang (42 tuổi, trú cùng thôn) đều đã uống rượu. Sau khi gia đình Tưởng đã đi ngủ, anh Quang đến chửi bới, ném đá lên nhà và thách thức Tưởng giết mình.

leftcenterrightdel
 Hoàng Văn Tưởng tại Cơ quan điều tra.

Tức giận, Tưởng đã cầm một con dao từ trong nhà lao ra rồi cả 2 rượt đuổi nhau đến một vườn mì gần đó. Tại đây, Tưởng cầm dao đâm, chém vào người anh Quang. Đến khoảng 22h30’ cùng ngày, người thân của anh Quang nghe tiếng kêu cứu nên chạy ra thì thấy anh Quang nằm gục phía trước nhà trên người bê bết máu và bị tử vong sau đó. Riêng Tưởng sau khi gây án bỏ trốn sang thôn 21 (xã Cư Bông) để lẩn trốn.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời chốt chặn nhiều địa điểm để truy bắt nghi phạm Tưởng đến trưa ngày 5/10 thì Tưởng bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Chính