Sáng 16/5/2022, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, vụ án mạng xảy ra trước đó 2 ngày, nạn nhân đã bị chồng cũ đâm tử vong là chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (35 tuổi, ngụ ấp 1, xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc) để lại 5 con nhỏ còn đang đi học, gia đình thuộc diện khó khăn, hiện đang được mạnh thường quân kêu gọi giúp đỡ để làm đám tang và hỗ trợ các cháu.

leftcenterrightdel
 5 người con nhỏ của chị Nhung bên đám tang của mẹ

Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Tấn Phúc (36 tuổi, ngụ ngụ ấp 1, xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc) đang bị Công an huyện tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 22h ngày 14/5/2022, Phúc tìm đến nhà vợ là chị Nhung để nói chuyện, chỉ được một lúc sau hai bên cự cãi lớn tiếng. Sợ ảnh hưởng cha mẹ già cùng 5 đứa con, chị Nhung đã kêu Phúc đi về. Tuy nhiên, đối tượng bất ngờ cầm dao đâm chị Nhung chấn thương nặng dẫn đến tử vong. Nghi phạm gây án đã bị người dân bắt giữ giao Công an xã ngay sau đó.

Theo chính quyền địa phương, chị Nhung có chồng 2 con, sau đó ly hôn với chồng. Thời gian sau, chị kết hôn với Phúc, cả 2 tiếp tục sinh thêm 3 con nhỏ. Do thường xuyên cải nhau, vợ chồng chị đã ra tòa án huyện Cần Giuộc thuận tình ly hôn.

Đuợc biết, để giúp gia đình, một mạnh thường quân đã đứng ra vận động để lo đám tang chị Nhung, đồng thời hỗ trợ kinh phí cho các con chị Nhung tiếp tục đến trường, nhiều cá nhân thấy hoàn cảnh đáng thương, đã liên tục gửi tiền giúp các cháu./.

Xuân Ấn