leftcenterrightdel
 Tú bà chuyên điều đào từ quán karaoke đến khách sạn phục vụ khách.

Lợi dụng công việc làm quản lý của quán karaoke Galaxy (địa chỉ 144A đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12), Hường đã "điều đào" đi phục vụ khách.

Khoảng hơn 1 tháng nay, để có thêm thu nhập bất chính, Hường bắt đầu hành nghề môi giới mại dâm.

Trung bình mỗi lượt điều tiếp viên của quán đi bán dâm cho khách có giá dao động từ 1-1,5 triệu đồng, trong đó Hường hưởng lợi 100.000 đồng/lượt…

leftcenterrightdel
 Hường tại cơ quan điều tra

Theo đó, chiều ngày 24/8, khi khách đến hát karaoke và uống bia tại phòng VIP của Karaoke “Galaxy” thì Hường điều động 3 "chân dài" vào phục vụ.

Tại đây, khách yêu cầu được mua dâm nên thỏa thuận với Hường giá mua bán dâm là 1,5 triệu đồng/người.

Liền đó, Hường điều hai "đào" phục vụ đến thỏa thuận với giá tiền là 1,2 triệu đồng/người. Ngoài ra, khách còn bo thêm cho Hường số tiền 200.000 đồng.

Thỏa thuận xong, hai vị đến khách sạn để thuê phòng và chờ. Một lát sau thì hai "chân dài" đến khách sạn để thực hiện hành vi “mua bán dâm” thì bị Công an quận 12 phát hiện, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Vương Thị Thanh Hường đã khai nhận hành vi phạm tội, đồng thời cho biết thêm trước đó cũng đã nhiều lần "điều đào" đi phục vụ khách.

Ngoài việc khởi tố Vương Thị Thanh Hường, Công an quận 12 đã xử phạt hành chính và thông báo về địa phương quản lý, giáo dục các đối tượng nữ bán dâm còn lại.

Ngọc Phong