Theo ông Thự, nạn nhân trong vụ án là Vũ Thị Ng, SN 1979, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường . Ảnh : Zing.vn 

Nói về tình tiết của vụ việc, ông Thự chia sẻ: “Nhóm đối tượng này có cả số điện thoại của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc có gọi 2 chị xuống đồng để mua cá. Khi chị Ng, chị Th. đến nơi, nhóm đối tượng yêu cầu để lại tiền nhưng chị Ng chống cự và bị giết, chị Th. bỏ tiền lại rồi bỏ chạy nên may mắn sống sót…". "Nhiều khả năng nghi phạm có mối quan hệ quen biết trước đó với nạn nhân” - ông Thự nhận định.

Cũng theo ông Thự, hiện nay chị Th. rất hoảng loạn, không nhớ mặt đối tượng vì vụ việc xảy ra vào buổi tối, nhìn rõ mặt rất khó khăn… Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an xã Cẩm Lý đã có mặt tại hiện trường kiểm tra, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Lục Nam và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Như BVPL đã thông tin cách đây ít giờ. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trên người người nạn nhân có tới 9 vết đâm. Theo các cơ quan chức năng cho biết: Khoảng 3h sáng ngày 18/12, chị Vũ Thị Ng và chị Trần Thị Th. đi chợ đêm mua cá về bán bằng xe máy, đến khu vực thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý) thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy chặn đầu và cướp túi xách, tài sản. Chị Vũ Thị Ng. hô hoán cầu cứu liền bị các đối tượng trên dùng vật nhọn cứa cổ và đâm vào người. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó”.

Hiện Công an huyện Lục Nam, đang phối hợp cùng các đơn vị cùng lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Giang đang truy xét nghi phạm sát hại nạn nhân./.

 

Xuân Hưng