Thông tin từ KSV Nguyễn Tuấn Hải – Phó Viện trưởng VKSND huyện Lục Nam trao đổi với PV báo BVPL cho biết: VKSND huyện cùng Phòng 2 của VKSND tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương phối hợp với Cơ quan điều tra và các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra sáng nay trên địa bàn

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trên người người nạn nhân có 9 vết đâm. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để khoanh vùng đối tượng nhằm nhanh chóng lần ra hung thủ gây án.

leftcenterrightdel
 Nơi xảy ra vụ án nằm ven sông Lục Nam, cách TP Bắc Giang hơn 30 km. Ảnh: Google Maps

Như Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, rạng sáng nay (ngày 18/12), tại thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam (Bắc Giang) xảy ra vụ giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, chị Vũ Thị Ng. và chị Trần Thị Th. đi chợ đêm mua cá về bán bằng xe máy. Đến khu vực thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý), họ bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy chặn đầu và cướp túi xách, tài sản.

Lúc này chị Vũ Thị Ng. hô hoán, liền bị các đối tượng trên cứa cổ và đâm vào người. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên đã tử vong.

leftcenterrightdel
Các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: zing.vn 

Chiều 18/12, trao đổi với PV, ông Đặng Văn Thự - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã đã phối hợp với các lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường tại chỗ, đồng thới báo cáo lên các cơ quan cấp trên.

Được biết, Công an tỉnh Bắc Giang đã tăng cường lực lượng thuộc các đơn vị nghiệp vụ, tổ chức điều tra, ráo riết truy tìm các đối tượng phạm tội.

Xuân Hưng