Đó là hai đối tượng Trần Văn Tấn (30 tuổi, biệt danh là Núi lửa, ngụ ấp 3, xã Trung An) và Trần Hoàng Trọng (30 tuổi, biệt danh Lành bà bụng, ngụ phường 2, cùng TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Hai người này đã bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Đồng thời lực lượng Công an tiếp tục truy tìm hung thủ trực tiếp đâm Phúc cùng các đối tượng còn lại. Bước đầu nguyên nhân của vụ việc nhiều khả năng là do mâu thuẫn cá nhân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng tại chợ Nhị Tì (phường 2, TP Mỹ Tho). Thời điểm này một số người dân phát hiện anh Nguyễn Hoàng Phúc (33 tuổi, ngụ thành phố Mỹ Tho) nằm bất động trước khu vực cổng chợ Nhị Tì. Người dân trong khu vực nhanh chóng đưa anh Phúc đến bệnh viện cấp cứu nhưng không may đến 4h sáng cùng ngày nạn nhân đã không qua khỏi. Kết quả khám nghiệm pháp y, Phúc tử vong do vết thương ở bụng, mất máu cấp.

leftcenterrightdel
 Hai nghi phạm liên quan vụ giết người ở chợ Nhị Tì ra đầu thú.

Nhận được tin báo từ người dân, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, và xác định đây là vụ giết người. Qua tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh, vận động Tấn và Trọng đã ra đầu thú. Tuy nhiên, cơ quan điều tra bước đầu nhận định hai đối tượng này chỉ là đồng bọn, hung thủ trực tiếp đâm thấu bụng, gây ra cái chết cho nạn nhân Nguyễn Hoàng Phúc vẫn đang lẩn trốn./.

Sơn Tùng