Tối ngày 28/6, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn, SN 1990, trú tại tổ dân phố Hồng Lam, thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân đã nhảy cầu Cửa Hội tự tử sau khi gây án trước đó một ngày.

Trước đó, vào lúc 9h sáng 28/6, chính quyền địa phương và người dân đã vớt được thi thể Nguyễn Văn Tuấn trên sông Lam, đoạn cầu Cửa Hội thuộc địa phận xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, Nguyễn Văn Tuấn đã gọi điện cho người thân trước khi nhảy cầu do lo sợ đã gây án giết người.

leftcenterrightdel
 Nghi phạm lúc được vớt lên.

Vụ án xảy ra vào trưa ngày 27/6. Khi anh Hoàng Văn Hân (SN 1975) và bố là Hoàng Văn Táo (SN 1951) ở thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, đang ở trong trang trại gia đình thì bị 2 người đàn ông lạ mặt đến hành hung. 1 trong 2 người đàn ông đó là Nguyễn Văn Tuấn.

Sau khi bị đánh, anh Hoàng Văn Hân được lực lượng chức năng và người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Ông Hoàng Văn Táo hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Kết quả điều tra nhanh khẳng định Tuấn là 1 trong 2 người đã gây án, do lo sợ nên Tuấn đã gọi điện cho người thân và nhảy cầu tự tử.

Hiện Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời, truy bắt đối tượng còn lại trong vụ án giết người.

 

 

P.V