Sau thời gian dài theo dõi, rạng sáng ngày 2/10/2022, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke Luxury Hồng Phúc, tại ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. Kết quả là từ nhân viên, quản lý quán và khách đến hát karaoke đều liên quan đến ma túy.

leftcenterrightdel
Tổ công tác kiểm tra tang vật và "test" ma túy những người liên quan ( Ảnh : Hồng Việt )

Vào thời điểm 0h, ngày 2/10/2022, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Trảng Bom đã đồng loạt có mặt kiểm tra toàn bộ quán Karaoke Luxury Hồng Phúc.

Đối tượng Nguyễn Đăng Tiến Lộc, (SN 2002) là nhân viên quản lý của quán bị bắt quả tang với 2 gói nilon chứa ma túy. Các đối tượng liên quan là nhân viên trong quán gồm: Trần Thanh Danh, (SN 2002); Trà Ngọc Bi, (SN 2005); Đinh Thanh Tùng, (SN 2005); Phạm Thị My, (SN 1997); Lê Văn Hải, (SN 2002).

leftcenterrightdel
 2 gói nilon chứa ma túy thu giữ trong người đối tượng Nguyễn Đăng Tiến Lộc - nhân viên quản lý quán karaoke.Hồng Phúc

Cùng thời điểm đó, các tổ công tác tiến hành kiểm tra và phát hiện có 4 phòng karaoke đều có khách và nhân viên đang uống bia và hát karaoke. Đặc biệt, tại phòng số 202 phát hiện, bắt quả tang 4 đối tượng đang “bay lắc” tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, gồm: Trịnh Ngọc Vinh, (SN1983); Tô Lý Đạt (tự Vinh “bò” - SN 1991); Trần Văn Hoan (SN 1992) cùng cùng ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai; Trần Văn Sáu (SN 1993) ngụ phường Bình Thắng, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vật chứng thu giữ gồm 1 dĩa sứ màu trắng có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy hàng khay); 1 tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng; 1 tờ tiền mệnh giá 10.000 đồng được quấn tròn thành ống hít ma túy và 1 thẻ nhựa dùng để phân chia ma túy.

leftcenterrightdel
 Tang chứng dùng để "chơi" ma túy do các đối tượng sử dụng. ( Ảnh: Hồng Việt )

Qua xét nghiệm nhanh ma túy đối với 35 người có mặt ở quán Karaoke Luxury Hồng Phúc, thì có 17 người dương tính với ma túy.

Qua lời khai của các đối tượng, cơ quan Công an xác định, khi khách đến quán Karaoke Luxury Hồng Phúc để hát, nếu khách có nhu cầu cần nhân viên phục vụ “bay lắc” thì Phạm Thị My sẽ gọi các nhân viên đến cùng “bay lắc” với khách.

Khi khách cần mua ma túy sử dụng tại quán thì Phạm Thị My và Nguyễn Đăng Tiến Lộc liên hệ với đối tượng Trần Thanh Danh, mang ma túy đến bán trực tiếp cho khách.

leftcenterrightdel
 Cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke Luxury Hồng Phúc, tại ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom ( Ảnh : Hồng Việt )

Ngay trong ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng liên quan tại quán Karaoke Luxury Hồng Phúc để điều tra xử lý về hành vi "mua bán, tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy". Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Phi Sơn - Hồng Việt