Nguồn tin của báo Bảo vệ pháp luật cho biết, lúc 17h ngày 08/6 tại Thị trấn Hải Lăng, Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt quả tang một vụ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, tại nhà của một người tên Đặng Bá Khánh- Thị trấn Hải Lăng.

Công an đã bắt giữ tại chỗ 11 đối tượng có hành vi đánh bạc, thu giữ hơn 60 triệu đồng trên chiếu bạc. Điều đáng nói, trong 11 đối tượng bị bắt giữ, có một cán bộ thuộc Đội CSGT Công an huyện Hải Lăng. Nguồn tin cho biết, cán bộ này tên Nam, là Đội phó Đội CSGT Công an huyện Hải Lăng.

leftcenterrightdel

Xác nhận sự việc với PV báo Bảo vệ pháp luật, một lãnh đạo VKSND huyện Hải Lăng cho biết, có việc Công an tỉnh bắt 11 đối tượng đánh bạc trên địa bàn Thị trấn huyện, trong đó có Đội phó Đội CSGT Công an huyện Hải Lăng.

“Đúng có Đội phó Đội CSGT huyện, 11 đối tượng bị bắt, với tang số sáu mươi mấy triệu. Công an tỉnh bắt. Cái này thẩm quyền của huyện, chắc cũng sẽ chuyển về huyện” – Lãnh đạo VKSND huyện Hải Lăng nói.

Qua điện thoại, Đại tá Trần Đức Triệu – Trưởng Công an huyện Hải Lăng xác nhận có vụ việc trên. Tuy nhiên, Đại tá Triệu cho biết, Đội phó Đội CSGT của Công an huyện bị bắt đó đã xuất ngũ, xin ra khỏi ngành.

“Đồng chí này đã xuất ngũ rồi. Đồng chí này đã xin nghỉ việc, tổ chức đã đồng ý rồi” – Đại tá Triệu nói và cho biết, Đội phó Đội CSGT tên Nam có việc gia đình nên xin ra khỏi ngành, tổ chức đã quyết định trước thời điểm bị bắt.

Bùi Văn