leftcenterrightdel
 Khu vực phát hiện người đàn ông chết cháy trong khu tập kết bê tông. (Ảnh:MP)

Ngày 7/1/2023, Công an TP Thủ Đức, TP HCM và Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ một người đàn ông chết cháy bên đường và một người treo cổ tự tử trên cây ngoài đồng ruộng.

Theo đó, vào tối hôm qua (6/1/2023), người dân phát hiện một ngọn lửa bốc lên trong bãi tập kết kiện bê tông để làm cống ở ven đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, TP Thủ Đức nhưng nghĩ là đốt rác.

Sau đó người dân nhìn thấy chiếc xe máy để nhưng không có chủ, lại kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã chết cháy bên trong những kiện bê tông này.

Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Tại hiện trường, toàn bộ phần quần áo đã cháy sạch, gần đó có một bình nhựa có mùi xăng.

Trích xuất camera của cây xăng gần đó, Công an ghi nhận nạn nhân đã vào đây mua xăng bằng bình nhựa.

Danh tính người này được xác định là ông T.M.L. (58 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM).

Cùng với đó, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết treo cổ trên cây ở ngoài ruộng rau muống.

leftcenterrightdel
 Chiếc xe máy của nạn nhân để lại tại hiện trường. (Ảnh:MP)

Trước đó vào chiều hôm qua (6/1/2023), anh Châu nhận được tin nhắn của bạn là anh B.N.L. (SN 1795, ngụ TP Dĩ An) có nội dung” vĩnh biệt”.

Sợ người bạn làm chuyện không hay, anh Châu liền báo cho em trai của anh L. để đi tìm kiếm. Khi người em đi đến khu ruộng rau muống nằm bên cạnh khu dân cư thì phát hiện chiếc xe máy của anh trai.

Người em đến kiểm tra thì phát hiện anh L. treo cổ trên cây cách đó vài chục mét. Tại hiện trường nạn nhân treo cổ bằng sợi dây dù, ở độ cao khoảng 5m.

Các nhân chứng cho hay trước khi phát hiện vụ việc vài phút anh L. vẫn còn ngồi uống cà phê với bạn và không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện Công an TP Dĩ An đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc

Mai Phong