Theo tài liệu điều tra, vào lúc 20h45 ngày 24/2/2019 có vụ tai nạn giao thông khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng, nằm bên vệ đường, xung quanh là vết máu loang (trên Quốc lộ 1A, đoạn qua Trạm thu phí Cầu Rác, thôn 7, xã Cẩm Trung) và đối tượng gây tai nạn đã bỏ chạy.
 
Công an huyện Cẩm Xuyên đã phối hợp với VKSND huyện và chính quyền địa phương đã xuống hiện trường và xác định được nạn nhân là bà Võ Thị Lộc (SN 1961, trú tại thôn 7, Cẩm Trung, Cẩm Xuyên). Do chấn thương quá nặng nên trên đường đưa đi cấp cứu bà Lộc đã tử vong.
leftcenterrightdel
 Một số mảnh vỡ thu được tại hiện trường vụ tai nạn giao thông
Qua khám xét tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 mảnh vỡ của cánh ướm xe mô tô YAMAHA nhãn hiệu Jupiter; 1 chiếc áo khoác màu đen, bên trong có chứa 1 gói ma túy lớn, dạng đá. Nhận định đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa người điều khiển xe máy và người đi bộ qua đường và nghi vấn đối tượng gây tai nạn bỏ chạy có liên quan đến ma túy.
 
Sau hơn 1 tuần, đến ngày 2/3/2019, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, trích xuất các dữ liệu camera trên các tuyến đường và thông tin từ các nhân chứng, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây tai nạn là Nguyễn Đình Tuấn.
leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Đình Tuấn tại cơ quan điều tra
Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Nguyễn Đình Tuấn khai nhận, khoảng 20h ngày 24/2/2019, Tuấn mang số ma túy nói trên giấu vào áo khoác, chạy xe vào Kỳ Anh để đưa cho con nghiện. Khi đi qua trạm thu phí Cầu Rác, do không làm chủ được tốc độ đã đâm thẳng vào người phụ nữ đi bộ qua đường. Thấy người phụ nữ ngã xuống đường, máu lênh láng, Tuấn điều khiển xe bỏ chạy.
 
Hiện, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đình Tuấn (Sinh năm 2001, trú tại thôn 1, Cẩm Huy, Cẩm Xuyên) và tiếp tục điều tra mở rộng đối với những người có liên quan và hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Được biết Nguyễn Đình Tuấn là đối tượng nghiện ma túy nặng, hiện đang chờ xét xử về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đặng Thuỳ