Chiều 10/8, tin từ Công an TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào sáng cùng ngày, một người phụ nữ bị sát hại tại chợ Cầu Ngầm Mông Dương (phường Mông Dương, TP Cẩm Phả).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 7 giờ sáng, chị Chu Thị Vương. (SN 1988, trú tại xã Bình Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh), đi chợ mua thức ăn về nấu cơm trưa cho nhóm công nhân làm việc tại xã Dương Huy (TP Cẩm Phả).

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: CTV) 
Khi chị Vương đang mua hàng thì bất ngờ bị một nam thanh niên xông đến đâm nhiều nhát từ phía sau khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ bỏ chạy ra bên ngoài cổng chợ rồi tự dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Mông Dương đã huy động cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường, khống chế, tước đoạt con dao trên tay đối tượng và đưa đối tượng này vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vực Cẩm Phả.

Cơ quan công an xác định, hung thủ sát hại chị Vương tên là Lý Sòi Trình (SN 1988, trú tại thôn Cái Tăn, xã Cộng Hoà, TP Cẩm Phả).

Một số người quen của Trình cho biết, Trình và chị V. có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng Trình thường hay ghen tuông. Đối tượng này đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa mới được ra tù năm 2018.

Liên quan đến vụ án mạng này, một lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả cho biết, nghi can Lý Sòi Trình vẫn đang trong tình trạng hôn mê nên chưa thể lấy lời khai. Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mẫu thuẫn tình cảm. Trình chưa lập gia đình, còn nạn nhân đã từng có một đời chồng.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

N.Minh