"Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong lại lên bàn thờ nhà tôi đốt nhang... Cứ nghĩ nó tự xưng tên rồi sẽ giết chết mình để bịt đầu mối nên tôi hứa bỏ qua mọi chuyện nó mới lưỡng lự", cụ S kể.
 
 
Ông Nguyễn Văn Phương, con rể bà S. cho biết: “Nghe tin đứa cháu chạy lên bá,o tôi lật đật đến nhà xem sự việc như thế nào. Tới nơi không thấy mẹ tôi ở trong phòng cứ tưởng đã chết nào ngờ bà lết ra phía sau nhà. Do chống cự lại với tên Tất nên trên tay bà dính đầy máu, mặt mày cũng bầm tím vì bị nó bóp cổ. Khi đó chỉ biết đưa đi cấp cứu tới đâu hay tới đó vì bà đã già rất yếu”.
 
Ở địa phương, đối tượng Tất đã bị chính quyền nhiều lần phạt hành chính về tội trộm cắp vặt. Ông Lý Hùng Sơn, Trưởng ban nhân dân ấp Tân Thuận: “Đối tượng Tất không có ruộng đất, khi ra riêng chỉ được gia đình cho miếng đất sau nhà để dựng chòi rồi đi làm thuê, làm mướn kiếm sống”.
 
Đến hôm nay, cụ S vẫn chưa hết bàng hoàng. Sau mấy ngày điều trị ở bệnh viện, sức khỏe của bà đã đỡ nhiều nhưng vẫn còn nhiều vết thương ở ngực, tay, cổ và thất thần khi nhớ chuyện đã xảy ra.
 
Theo Người đưa tin