Trước đó, khi đang ở nhà nghỉ lễ Tết dương lịch cùng với vợ, ông Trịnh Minh Tấn bất ngờ bị 3 đối tượng "bặm trợn" xông vào nhà chửi bới, đe dọa và hành hung. Sau khi xâm phạm chỗ ở trái phép, nhóm “xã hội đen” này còn đánh vợ chồng ông Trịnh Minh Tấn bị thương rồi nhanh chóng bỏ đi.

leftcenterrightdel
Sau khi xâm phạm chỗ ở trái phép, nhóm “xã hội đen” này còn đánh vợ chồng ông Trịnh Minh Tấn bị thương rồi nhanh chóng bỏ đi (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Theo đơn ông Tấn, khoảng 15h ngày 1/1, khi ông đang cùng vợ ở tại nhà mình thì bất ngờ có 3 đối tượng "xã hội đen" xâm phạm chỗ ở trái pháp luật, vào nhà chửi bới, đe dọa. Lúc này, ông Tấn đã nhẹ nhàng khuyên nhủ các đối tượng. Đồng thời, ông Tấn yêu cầu các đối tượng ra khỏi nhà. Bất ngờ, hai trong ba đối tượng lao vào hành hung vợ chồng ông Tấn.

Sau khi đánh gục vợ chồng ông Tấn, các đối tượng lên xe ô tô bỏ đi. Ngay sau đó, ông Tấn đã phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh. Đồng thời, gia đình cũng trình báo lên Công an phường Trường Thi về vụ việc.

leftcenterrightdel
 Ông Trịnh Minh Tấn nhập viện sau khi bị nhóm "xã hội đen" hành hung.

“Chúng đánh vào mặt, vào người tôi và vợ, cá nhân tôi bị đánh vào mắt gây hỏng mắt, tai ù và khó nghe đột ngột, vợ tôi ngoài thương tích trên cơ thể, còn bị hoảng loạn tinh thần. Hiện, gia đình nạn nhân đã trích xuất hình ảnh qua camera an ninh ghi lại cho cơ quan công an để làm tài liệu điều tra”. Ông Trịnh Minh Tấn, thông tin với Báo Bảo vệ pháp luật.

“Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ. Quan điểm của lực lượng công an là không bỏ sót tội phạm. Chúng tôi đang xác minh một số đối tượng, về thông tin đối tượng do quy định của điều tra chúng tôi sẽ cung cấp khi có đủ bằng chứng”, một lãnh đạo Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết.

Báo Bảo vệ pháp luật, sẽ tiếp tục thông tin nội dung sự việc.

 

Nguyễn Gia