leftcenterrightdel
 Hình ảnh Tuấn đột nhập trộm nhiều tài sản tại một cửa hàng được camera ghi lại. 

Ngày 12/2/2023, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Minh Tuấn (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Tuấn được xác định là một siêu trộm, chuyên gây án vào đêm khuya. Địa điểm được Tuấn nhắm đến là các cửa hàng mua bán điện thoại, tiệm thuốc tây, văn phòng kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tới thời điểm bị bắt giữ, Tuấn khai nhận đã gây ra hàng loạt các vụ trộm cắp trên địa bàn TP Thuận An, TP Dĩ An và thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Điển hình một số vụ như vào ngày 14/4/2022, Tuấn đột nhập cửa hàng điện thoại trên đường CMT8, phường An Thạnh, TP Thuận An lấy đi 4 chiếc điện thoại và một số tiền mặt. Tiếp đó, ngày 8/5/2022, Tuấn đột nhập tiệm điện thoại tại phường Bình Chuẩn lấy đi 13 chiếc điện thoại và hơn 100 triệu tiền mặt.

leftcenterrightdel
 Chân dung "siêu trộm" vừa bị bắt giữ. (Ảnh:CA)

Hay mới nhất là ngày 25/12/2022, Tuấn cùng đồng bọn đột nhập tiệm thuốc Tây ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương lấy đi hơn 30 triệu đồng tiền mặt.

Sau nhiều lần theo dõi thì tới nay, Tuấn bị Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương bắt giữ.

Hiện đối tượng đã khai ra hàng loạt vụ trộm đã thực hiện, trong đó có vụ Tuấn gây án một mình, có vụ Tuấn đi cùng đồng bọn và để tên đồng bọn cảnh giới bên ngoài.

Công an đang mở rộng đấu tranh, đồng thời truy bắt đồng bọn.

Mai Phong