Ngày 25-1, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hùng (SN 1978, trú tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

 


Trước đó vào ngày 6-1, tại khu vực ngã ba đường Hàm Nghi - K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, tổ công tác CAP Phương Canh phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về ma túy phát hiện Nguyễn Văn Hùng tàng trữ trong người 397 viên  ma túy tổng hợp. Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận,  do có quen biết từ trước nên ngày 4-1, một người đàn ông tên Cường gọi điện thoại thuê đối tượng vận chuyển ma túy tổng hợp từ Nghệ An về Hà Nội với số tiền công là 10 triệu đồng.

Theo chỉ đạo của Cường, chiều 5-1, Hùng đi xe khách từ nhà đến xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) và được một  thanh niên đưa cho số ma túy trên để chuyển về Hà Nội cho Cường.  Khi tới Hà Nội, Hùng được Cường đưa đến khu vực đường Hàm Nghi - K2 rồi dặn đi theo đường K2 sẽ có một phụ nữ tìm gặp và nhận ma túy. Tuy nhiên Hùng chưa kịp giao hàng thì bị công an bắt giữ.
 

Theo ANTĐ

.