Sáng ngày 27/9, VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức khai mạc lớp “Bồi dưỡng kỹ năng khám nghiệm hiện trường giao thông đường bộ; kỹ năng xét hỏi, luận tội và tranh tụng”. Đây là lớp học thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của VKSND Tối cao năm 2018.

Trên cơ sở làm việc với Trường Đào tạo, Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm sát tại thành phố hồ Chí Minh. 

leftcenterrightdel
Đồng chí Lại Đình Hùng- Phó viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế, hy vọng sau khóa bồi dưỡng này các học viên sẽ thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích 

Tại buổi lễ, đồng chí Lại Đình Hùng, Phó viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, với mục đích nâng cao chất lượng công tác án hình sự, cũng như giúp các kiểm sát viên, kiểm tra viên giỏi một việc nhưng biết nhiều công tác khác nhau nên VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức lớp “Bồi dưỡng kỹ năng khám nghiệm hiện trường giao thông đường bộ; kỹ năng xét hỏi, luận tội và tranh tụng”. Hy vọng sau khoá bồi dưỡng này, các học viên sẽ thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích, nhiều kinh nghiệm quý phục vụ cho công tác nghiệp vụ chuyên môn.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi khai mạc lớp học sáng ngày 27/9

Theo thầy giáo Trần Văn Tín – Trưởng khoa Kiểm sát hình sự Trường Đào tạo, Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm sát tại thành phố Hồ Chí Minh: dù các kiểm sát viên, kiểm tra viên trong ngành kiểm sát đã được trang bị những kiến thức cơ bản và lý luận đầy đủ, tuy nhiên việc tổ chức các lớp bồi dưỡng như thế này là nhằm mục tiêu truyền đạt kinh nghiệm của lớp trước dành cho lớp sau trong ngành kiểm sát, để nghiệp vụ và những kỹ năng khi thực hành công vụ không bị mai một.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Văn Tín- Trưởng khoa Kiểm sát hình sự Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm sát tại Tp. Hồ Chí Minh cho rằng  việc  tổ chức các lớp bồi dưỡng như thế này là nhằm mục tiêu truyền đạt kinh nghiệm của lớp trước dành cho lớp sau trong ngành kiểm sát. 

Lớp “Bồi dưỡng kỹ năng khám nghiệm hiện trường giao thông đường bộ; kỹ năng xét hỏi, luận tội và tranh tụng” được bế giảng vào chiều 29/9.

Trọng Bình