Chiều ngày 24/3, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Ban Giám đốc cơ quan này đã kỷ luật, giáng cấp hàm 2 cấp, đưa ra khỏi ngành công an đối với Thượng úy Nguyễn Cảnh An, cán bộ Đội CSGT Công an TP Nha Trang, do có những vi phạm nghiêm trọng trong công tác cũng như đạo đức, lối sống..

Ông An bị chính người thân tố cáo gạ tình người vi phạm.

Trước đó, chiều 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện status tiêu đề "Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ, xin số điện thoại, gạ đi khách sạn", nội dung tố ông Nguyễn Cảnh An, Thượng úy CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 có bắt xe của một cô gái tên K.N và gạ cô này tối hôm đó đi khách sạn quan hệ tình dục.

Ông A. có thỏa thuận với cô gái, sau khi quan hệ tình dục sẽ đóng phạt 600.000 đồng giúp cô N. lấy ca vẹt xe ra trước ngày quy định.

leftcenterrightdel
Hình ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội cùng với đơn tố cáo.  

Kèm theo thông tin trên có một số hình ảnh trong đó có file ảnh tin nhắn giữa ông An và cô gái liên quan đến vụ gạ tình và hình ảnh đôi nam nữ bị một người đàn ông bắt quả tang đang ở trong một phòng giống phòng khách sạn, trong tình trạng ở trần, đang cùng ngồi trên giường.

Thông tin trên status cũng cho biết, biên bản sự việc trong khách sạn được ghi nhận tại Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Trao đổi với báo chí về vụ việc, Thượng úy Nguyễn Cảnh An, nói, vợ anh này là người gửi đơn tố cáo tới Công an TP Nha Trang, cũng là người đăng thông tin trên mạng xã hội.

Văn Nguyễn