Đồng chí Ly Kiều Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan Cảnh sát điều tra, An ninh điều tra – Công an tỉnh; đại diện Lãnh đạo các Phòng PC01, PC02, PC03, PC10,  PA09, Trại tạm giam – Công an tỉnh.

Đại diện Trại giam Nghĩa An; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Cục Hải quan tỉnh; Tòa án nhân dân tỉnh; Cục Thi hành án dân sự tỉnh; các Phó Viện trưởng và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc VKSND tỉnh Quảng Trị.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện VKSND tỉnh Quảng Trị thay mặt các cơ quan phối hợp báo cáo kết quả công tác quý II năm 2024, đề xuất nhiệm vụ trọng tâm quý III năm 2024. Các đại biểu cũng có ý kiến phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Ly Kiều Vân -  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị đánh giá cao việc trong quý II năm 2024 các cơ quan đã tăng cường công tác phối hợp, góp phần bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Ly Kiều Vân, UVBTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí đồng tình với những nhiệm vụ trọng tâm trong quý III năm 2024 mà các cơ quan đã xác định và được nêu trong báo cáo tại hội nghị, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới phải tăng cường hơn nữa công tác phối hợp giữa các lực lượng; thường xuyên tổ chức các cuộc họp để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh khi giải quyết vụ án, vụ việc.

Quan tâm công tác hướng dẫn, trả lời thỉnh thị của các cơ quan cấp huyện. Trên cơ sở các quy chế phối hợp đã ký kết, các đơn vị rà soát, đối chiếu với những quy định mới của pháp luật để sửa đổi, bổ sung quy chế phối hợp cho phù hợp, đảm bảo hiệu quả công tác.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Dương Xuân Sanh - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị phát biểu tiếp thu ý kiến.

Bên cạnh những nội dung trên, đồng chí Ly Kiều Vân đã đưa ra yêu cầu đối với các cơ quan về giải quyết các vụ án, vụ việc cụ thể. Thay mặt lãnh đạo các cơ quan phối hợp, đồng chí Dương Xuân Sanh - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo hội nghị của đồng chí Ly Kiều Vân và sẽ triển khai thực hiện trong quý III năm 2024.

Võ Cảnh - X.Nha