VKSND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND huyện Triệu Phong. Đồng chí Dương Xuân Sanh - Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị dự và chủ trì buổi Lễ.

Quyết định số 261/QĐ-VKSTC ngày 30/5/2024 của Viện trưởng VKSND tối cao đã điều động, bổ nhiệm đồng chí Trương Thị Lâm Hương - Phó Viện trưởng VKSND TP Đông Hà giữ chức vụ Viện trưởng VKSND huyện Triệu Phong tỉnh Quảng Trị, nhiệm kỳ 5 năm, kể từ ngày 1/6/2024.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Dương Xuân Sanh - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị chúc mừng đồng chí Trương Thị Lâm Hương vinh dự được bổ nhiệm giữ chức vụ mới. Đồng chí ghi nhận quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Trương Thị Lâm Hương thời gian qua và mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất, kinh nghiệm của bản thân, giữ gìn phẩm chất đạo đức và trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Trị và lãnh đạo các đơn vị chúc mừng tân Viện trưởng VKSND huyện Triệu Phong.

Xây dựng và giữ vững khối đoàn kết thống nhất trong nội bộ để xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị cũng yêu cầu tân Viện trưởng VKSND huyện Triệu Phong nhanh chóng bàn giao công việc ở đơn vị cũ và  tiếp cận và nắm bắt tình hình nhiệm vụ công tác ở đơn vị mới.

Trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ phải kế thừa và tiếp tục phát huy những kinh nghiệm quý báu, kết quả đạt được của các thế hệ tiền nhiệm, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động để thực hiện tốt hai chức năng của Ngành đó là: thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp.

Tiếp tục tăng cường công tác phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tư pháp, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong và các cơ quan liên quan để thực hiện tốt vai trò chức năng, nhiệm vụ của ngành và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống tội phạm, xử lý vi phạm, giải quyết khiếu nại, tố cáo và các vấn đề liên quan.

Góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó và đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm và chống oan, sai, bỏ lọt tội phạm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các đạo luật mới về tư pháp, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Viện trưởng VKSND huyện Triệu Phong chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, tín nhiệm của tập thể Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Trị. Trên cương vị mới, đồng chí xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị và hứa sẽ cố gắng hơn nữa; không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức của người cán bộ Kiểm sát; luôn tu dưỡng để có đủ dũng khí, bản lĩnh, trí tuệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thành Luân - Xuân Nha