Mới đây, tại VKSND tỉnh Đắk Nông (đơn vị khối trưởng), khối thi đua số 9 - UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và ký giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua năm 2023.

leftcenterrightdel
 Đại diện VKSND tỉnh Đắk Nông và các đơn vị trong khối thi đua số 9 tặng quà cho các gia đình chính sách.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Lê Xuân Tuấn, Trưởng ban thi đua – khen thưởng tỉnh Đắk Nông cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 7 đơn vị thuộc khối thi đua số 9 gồm: VKSND tỉnh, Cục THADS tỉnh, TAND tỉnh, Công an tỉnh, Trại giam Đăk Plao, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Nông.

Năm 2022, các cơ quan, đơn vị trong khối thi đua số 9 đã tiếp tục tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trọng tâm do UBND tỉnh Đắk Nông phát động như: Phong trào Đắk Nông chung sức xây dựng nông thôn mới; phong trào Đắk Nông chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau; phong trào doanh nghiệp Đắk Nông hội nhập và phát triển; phong trào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hằng năm và kế hoạch 05 năm theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII;…

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông tặng quà cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, người lao động các đơn vị trong khối luôn hăng hái thi đua thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ; gương mẫu trong thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Mặt khác, các phong trào thi đua đã có nhiều đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức. Các đơn vị trong khối đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo để nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng, tạo sức lan tỏa sâu rộng đến các đơn vị cơ sở, cá nhân trong đơn vị. Qua các phong trào thi đua, đã có nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến mới và đã được các cấp, các ngành khen tặng nhiều phần thưởng cao quý cho tập thể, cá nhân trong khối.

Thay mặt Ban thi đua - khen thưởng tỉnh Đắk Nông, đồng chí Lê Xuân Tuấn đánh giá cao kết quả hoạt động của các đơn vị trong khối.

Theo đồng chí Lê Xuân Tuấn, thành tích đạt được năm 2022 của các đơn vị khối thi đua chính là những đóng góp to lớn của từng công chức, viên chức và người lao động luôn có tinh thần chủ động, sáng tạo và đoàn kết cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

leftcenterrightdel
Khối thi đua số 9 ký giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua năm 2023.

Trưởng ban thi đua – khen thưởng tỉnh Đắk Nông tin tưởng rằng phong trào thi đua khối trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hơn, thi đua lập được nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004-01/01/2024). Từ đó, xây dựng khối thi đua đoàn kết, tạo nên sự đồng thuận, thống nhất cao trong nội bộ cơ quan, đơn vị và khối thi đua, cũng như góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của từng ngành và của địa phương.

Tại Hội nghị đã bình xét, suy tôn các đơn vị tiêu biểu trong khối đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Hội nghị cũng đã phát động và ký giao ước thi đua năm 2023.

Năm 2023, Cục THADS tỉnh được bầu làm khối trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm khối phó./.

Nguyễn Chính-Thu Hoài