Ngày 27/12/2022, hưởng ứng tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Công đoàn – Đoàn thanh niên VKSND huyện Thái Thụy phát động “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đến toàn thể người lao động, cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị, tuyên truyền về ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, tạo ý thức, tinh thần tự giác, tự nguyện sẵn sàng hiến máu tình nguyện. 

leftcenterrightdel
 Công đoàn – Đoàn thanh niên VKSND huyện Thái Thụy hưởng ứng tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
leftcenterrightdel
 Những tấm gương tích cực tham gia phong trào hiến máu nhân đạo. Kiểm tra viên Nguyễn Thị Xuyến (ngoài cùng bên phải).

Trong những năm qua đã có nhiều tấm gương tích cực hiến máu nhân đạo, nổi bật có đồng chí Nguyễn Thị Xuyến, Kiểm tra viên tham gia hiến máu 15 lần, đồng chí Phạm Đình Tuấn Anh, Kiểm sát viên tham gia hiến máu 4 lần, đồng chí Trần Thị Tình, Kiểm sát viên tham gia hiến máu 3 lần.

Việc làm có ý nghĩa này góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong mắt quần chúng nhân dân. Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ VKSND huyện Thái Thụy về truyền thống quý báu của dân tộc, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, biết sẻ chia những khó khăn giữa người với người trong cuộc sống.

Thùy Chinh