leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Trần Văn Anh (thứ 2 từ trái sang).

Đồng chí Trần Văn Anh hơn 43 năm công tác trong Ngành KSND, trong suốt khoảng thời gian đó, đồng chí đã đảm nhận nhiều vị trí công tác, và dù trong vị trí công tác nào, đảm nhận nhiệm vụ nào, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều ý kiến tham mưu lãnh đạo Viện giải quyết công việc hiệu quả, góp phần vào thành tích chung của ngành Kiểm sát Tiền Giang trong những năm qua. 

Trong thời gian công tác, đồng chí đã nhiều lần được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao.

Tại Đại hội, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã biểu dương thành tích các phong trào thi đua và tôn vinh các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu ở các Ngành, các cấp trong tỉnh, trong đó có những cống hiến quý báu của đồng chí Trần Văn Anh – nguyên Phó Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã góp phần vào những thành công của Ngành Kiểm sát Tiền Giang nói riêng, của tỉnh Tiền Giang nói chung.

Qua đó khơi dậy và phát huy sức mạnh đoàn kết, tạo động lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị pháp lý của  ngành trong thời gian tới.

Mỹ Trinh - Thanh Qui