Ban Thường vụ Đoàn Khối vừa tổ chức tổng kết và trao giải hội thi Tin học trẻ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ I năm 2023.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 2 vòng thi. Vòng 1 thu hút 90 thí sinh tham gia đến từ 42 cơ sở đoàn trực thuộc, các thí sinh thi kỹ năng thiết kế infographic, nội dung thi tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam. 

leftcenterrightdel
 Đoàn viên Đỗ Lâm Bảo Long (người đứng thứ nhất từ phải qua) đạt giải Khuyến khích hội thi.

Từ kết quả vòng 1, có 70 thí sinh thuộc 38 cơ sở đoàn trực thuộc được chọn để tiếp tục dự thi vòng 2, trong đó Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định có 3 đoàn viên. Kết quả trong 3 đoàn viên của Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định lọt vào vòng 2 của hội thi, có 2 đoàn viên là Nguyễn Hoàng Anh và Đỗ Lâm Bảo Long đạt giải Khuyến khích.

Hội thi nhằm cụ thể hóa nghị quyết đại hội đoàn các cấp, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 với chủ đề “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”.

leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức Hội thi chụp hình lưu niệm cùng các đoàn viên đạt giải.

Đồng thời, hội thi là dịp giúp cán bộ, công chức trẻ nói chung và của ngành Kiểm sát nói riêng tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin và rèn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực thực thi nhiệm vụ công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và công tác đoàn trong thời đại 4.0.

Quốc Việt