Tính đến 14h ngày 4/2, TP Đà Nẵng đã theo dõi 101 trường hợp, trong đó 75 trường hợp đã xuất viện có 25 người nước ngoài và 50 trường hợp người Việt Nam.

Chỉ trong sáng ngày 4/2,  16 trường hợp nghi ngờ viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra đã được xuất viện. Tuy nhiên, tiếp nhận thêm 11 trường hợp nghi nhiễm virus corona.

Hiện tại, tại Đà Nẵng còn lại 26 trường hợp người Việt Nam nghi nhiễm virus corona đang được tiếp tục theo dõi  (trong đó có 5 trường hợp tại Bệnh viện Đà Nẵng, 21 trường hợp tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng).

leftcenterrightdel
 Ngày 4/2,tại Đà Nẵng thêm 16 trường hợp nghi ngờ nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra đã được xuất viện.

Hiện có 48 mẫu xét nghiệm âm tính với virus corona, chưa có trường hợp dương tính với virus corona. Hiện tại đang giám sát tại cộng đồng có 37 trường hợp. Tất cả đều có sức khỏe bình thường. 

Hiện sức khỏe của nhiều bệnh nhân đã ổn định, một vài trường hợp có sốt nhẹ.

Cùng ngày, UBND TP Đà Nẵng cũng đã có văn bản gửi Sở Văn hóa và thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông và UBND các quận, huyện về tăng cường phòng, chống dịch do virus corona gây ra trong hoạt động lễ hội, di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh. 

Theo đó, chủ tịch UBND TP yêu cầu tạm dừng mọi hoạt động tại các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn TP để tránh tập trung đông người, trừ khi được phân công.

 

 

Lê Tâm