leftcenterrightdel
Các cán bộ y, bác sĩ ngành Y tế tỉnh Thái Nguyên lên đường hỗ trợ Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19. 

Trước khi đoàn lên đường, ông Đặng Xuân Trường,Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Nguyên bày tỏ niềm tự hào khi các bác sĩ đã xung phong, tình nguyện lên đường chi viện cho Bắc Giang khi tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Đây là những cán bộ y tế tiêu biểu, có trình độ năng lực, nhiệt huyết, sẵn sàng chung tay truy vết, lấy mẫu xét nghiệm nhằm giúp tỉnh Bắc Giang khoanh vùng kịp thời không để dịch lây lan trong cộng đồng.

Ông Đặng Xuân Trường cũng yêu cầu ngành y tế tỉnh Thái Nguyên nêu cao tinh thần chống dịch, trang bị đầy đủ cho đội ngũ y bác sĩ không để lây nhiễm chéo trong các cơ sở y tế. Cần tiếp tục truyền thông và nâng cao ý thức của người dân, không được chủ quan với dịch bệnh, phải thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế,…

leftcenterrightdel
Ông Đặng Xuân Trường, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Nguyên tặng hoa cho các cán bộ y, bác sĩ lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Đại diện cho đoàn cán bộ y, bác sĩ tỉnh Thái Nguyên chi viện cho ngành y tế tỉnh Bắc Giang lần này, đồng chí Hoàng Anh, phó giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Nguyên, bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của các y, bác sĩ. Đồng thời cam kết thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn, giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài hỗ trợ về con người, tỉnh Thái Nguyên cho biết cũng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang hàng nghìn khẩu trang y tế, nước sát khuẩn,…để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19.

leftcenterrightdel
Các cán bộ y, bác sỹ ngành Y tế tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng lên đường chi viện cho cho ngành y tế tỉnh Bắc Giang. 
Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, khẳng định vai trò, trách nhiệm với công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, nhân ái, chung sức, chung tay với các địa phương đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 của tỉnh Thái Nguyên.
Trọng Tài-Hoàng Anh