Cụ thể, Bệnh viện Phổi công bố và cho bệnh nhâm 3613, bệnh nhân 3606, bệnh nhân 3879, bệnh nhân 3600. Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang đã công bố khỏi bệnh và cho xuất viện bốn BN mắc COVID-19, gồm: bệnh nhân 3306, bệnh nhân 3307, bệnh nhân 3394 và bệnh nhân 3654. Trong đó, bệnh nhân 3654 có bệnh nền tăng huyết áp, đái tháo đường type 2, viêm dạ dày, rối loạn tiền đình.

leftcenterrightdel
 4 bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng được công bố khỏi bệnh. (ảnh: LT)

Các bệnh nhân này đều đã có 3 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 liên tiếp. Hiện sức khỏe của các bệnh nhân ổn định, chức năng gan thận, X-quang phổi bình thường. Sau khi xuất viện, các sẽ tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế.

leftcenterrightdel
 Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang đã công bố khỏi bệnh cho 4 bệnh nhân (ảnh: LT)

Đặc biệt, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6,  các y, bác sĩ tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Trung tâm Y tế Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã tổ chức tặng quà cho bệnh nhi mắc COVID-19 đang điều trị tại đây.

leftcenterrightdel
Bác sĩ Bệnh viện Phổi tặng quà dịp Quốc tế Thiếu nhi ngày 1/6 cho các  bệnh nhi  mắc COVID-19. (ảnh: LT).

Bác sĩ Lê Thành Phúc – Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho biết, hiện bệnh viện đang điều trị cho 7 bệnh nhân COVID-19 trong độ tuổi thiếu nhi. Trong số này có cháu bé mới 6 tháng tuổi, tất cả các cháu đều có sức khỏe ổn định. “Đây chính là tình cảm của các cô các chú tại bệnh viện dành cho các cháu. Chúng tôi mong rằng các cháu cũng có một cái Tết thiếu nhi vui vẻ trong khu điều trị COVID-19. Mong các cháu khỏe mạnh, trở về sớm với gia đình”, ông Phúc nói.

Lê Tâm