leftcenterrightdel
 Bệnh nhân số 49 xuất viện sáng 31/3

Sáng 31/1, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đơn vị đã cho ra viện bệnh nhân số 49, sau 2 lần kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Bệnh nhân quốc tịch Anh, là chồng của bệnh nhân số 30, cách ly tại Trung tâm cách ly Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 từ ngày 8/3/2020. 

Đây là bệnh nhân thứ 2 có kết quả âm tính và ổn định sau thời gian cách ly tại bệnh viện. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân tốt, không có bất cứ các triệu chứng nào của COVID-19. Tuy nhiên, bệnh nhân bị chứng tăng hiếp áp trước đó và đã được điều trị huyết áp ổn định trong thời gian cách ly cũng như cấp thuốc hạ huyết áp cho bệnh nhân khi ra viện.

Ngay sau khi rời khu cách ly, bệnh nhân số 49 sẽ được chuyển đến khu cách ly tập trung Sun&Sea (thị trấn Thuận An, Phú Vang) trong khi chờ người vợ để trở về nước. 

Theo lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế, hiện khu cách ly của bệnh viện này còn 2 bệnh nhân dương tính (đều mang quốc tịch Anh) đang được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm lại theo quy định. Tất cả bệnh nhân đều khỏe mạnh và không có triệu chứng.

Đắc Đức - Xuân Nha