leftcenterrightdel
 Đại diện Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Thuận tặng quà cho bà Phạm Thị Hòa. (Ảnh:VKS)

Trong không khí chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão đang gần kề cùng với chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Thuận đã triển khai thực hiện các hoạt động tình nguyện “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023”.

Theo đó, đại diện Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đi thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho vợ liệt sỹ bà Phạm Thị Hòa (SN 1940), có hoàn cảnh khó khăn, trú tại phường Bình Hưng, TP Phan Thiết với phần quà trị giá 700 nghìn đồng và số tiền nhận phụng dưỡng 3 triệu đồng.

Đến thăm hỏi và tặng quà, đại diện Chi đoàn VKSND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và tặng quà các gia đình; bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thân nhân của gia đình liệt sỹ.

Hoạt động này góp phần để tưởng nhớ và tri ân những anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh xương máu cho đất nước, góp phần xây dựng và bảo vệ nền độc lập tự do cho dân tộc; đồng thời phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh góp phần ổn định kinh tế - xã hội và giúp đỡ thân nhân gia đình người có công đón Tết đầm ấm, vui tươi. 

Với truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Thuận mong muốn gia đình bà Phạm Thị Hòa bước sang năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu và thế hệ trẻ ở địa phương thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà Nước.

Tiến Tân – Phòng 1