Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn còn có đồng chí Nguyễn Hữu Khoa - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng, Phòng Tổ chức cán bộ, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công VKSND tỉnh Quảng Nam.

leftcenterrightdel
 Đồng chí  Nguyễn Văn Quang – Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam thăm hỏi trao quà tặng cho  nạn nhân đang điều trị

Đoàn đã thăm hỏi, động viên 10 nạn nhân vụ sạt lở núi hiện đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My. Đồng chí Nguyễn Văn Quang cùng các thành viên trong đoàn đã động viên, thăm hỏi các nạn nhân và thân nhân cố gắng vượt qua đau thương, mất mát, khắc phục khó khăn để sớm ổn định lại cuộc sống sau thiên tai.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Hữu Khoa– Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam thăm hỏi trao quà cho nạn nhân đang điều trị

Đồng thời, đoàn cũng đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các nạn nhân đang điều trị tại đây.

leftcenterrightdel
 Đoàn cán bộ VKSND tỉnh Quảng Nam thăm hỏi gia đình nạn nhân Võ Văn Đua

Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm gia đình của nạn nhân Võ Văn Đua (SN 1995, tại thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My bị điện giật tử vong khi đang sửa chữa nhà sau cơn bão số 8, để lại người vợ SN 1998 cùng con nhỏ 7 tháng tuổi.

leftcenterrightdel
 Chia sẻ đau thương mất mát của gia đình nạn nhân.

Các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng cảm thông, sự sẻ chia đối với những mất mát, đau thương mà nhân dân xã Trà Leng nói chung và những gia đình trực tiếp bị thiệt hại về người, tài sản nói riêng phải gánh chịu do thiên tai, bão lũ.

Các phần quà tuy rất nhỏ so với sự mất mát của bà con nơi đây, nhưng đây là hành động ý nghĩa và thiết thực, phát huy truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, thể hiện tinh thần đùm bọc chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau và động viên người dân khắc phục mọi khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Trần Các