VKSND TP CẦN THƠ:

Sau 3 ngày kêu gọi quyên góp, Viện kiểm sát nhân dân hai cấp TP Cần Thơ đã vận động được 52,5 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do lũ lụt.

Trước đó, ngày 20/10, Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ đã có thư kêu gọi công chức và người lao động cùng chung tay, giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
 100% cán bộ công chức ngành Kiểm sát TP Cần Thơ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND TP Cần Thơ quyên góp ủng hộ đồng bào.

Ngay sau buổi phát động, 100% công chức và người lao động thuộc VKSND hai cấp TP Cần Thơ đã hưởng ứng tích cực lời kêu gọi. Đến thời điểm hiện tại, đã vận động được 52,5 triệu đồng gửi đến đồng bào miền Trung ruột thịt.

VKSND TỈNH LAI CHÂU:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Viện trưởng VKSND tỉnh Lai Châu quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Sáng ngày 23/10/2020, VKSND tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Tại Hội nghị, thay mặt cho tập thể Lãnh đạo VKSND tỉnh Lai Châu, đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Lai Châu đã phát động lễ quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Lai Châu phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Lai Châu xúc động chia sẻ tình cảm của cá nhân và tập thể cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát Lai Châu đối với đồng bào đang oằn mình chống bão, đặc biệt với những CBCS Công an, Quân đội đã hy sinh trong cuộc chiến chống bão.

Thay mặt lãnh đạo VKSND tỉnh Lai Châu, đồng chí Nguyễn Huy Thắng kêu gọi toàn cán bộ, công chức và người lao động trong toàn ngành Kiểm sát Lai Châu chung tay chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ tại miền Trung.

leftcenterrightdel
Cán bộ, công chức và người lao động ngành Kiểm sát tỉnh Lai Châu quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Hưởng ứng lời kêu gọi, toàn thể lãnh đạo và cán bộ công chức và người lao động tại cơ quan VKSND tỉnh Lai Châu đã quyên góp được tổng số tiền 17,6 triệu đồng.

Ngay sau khi kết thúc buổi lễ, Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Lai Châu đã liên hệ với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lai Châu chuyển đến “Khúc ruột miền Trung” món quà tình cảm này, góp phần chung tay cùng đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

VKSND HUYỆN ĐỨC THỌ, HÀ TĨNH:

Hưởng ứng lời kêu gọi “Ủng hộ nhân dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do mưa lũ” của Ủy ban MTTQ huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của mưa lũ, VKSND huyện Đức Thọ đã phát động lời kêu gọi ủng hộ tới toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Đức Thọ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc An Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Đức Thọ đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những khó khăn, mất mát của người dân miền Trung nói chung và người dân Hà Tĩnh nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ vừa qua.

Tại buổi phát động, cán bộ, công chức người lao động VKSND huyện Đức Thọ đã quyên góp, ủng hộ mỗi người một ngày lương. Số tiền này sẽ được chuyển đến Ủy ban MTTQ huyện Đức Thọ để ủng hộ người dân tỉnh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện, phát huy truyền thống "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" với tinh thần “nhường cơm sẽ áo” góp phần chung tay chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân Hà Tĩnh.

Hải Sơn - Lò Thoa- Phương Thảo