Tin từ VKSND tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với UBND xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình anh Bùi Văn Cường, trú tại xóm Món, xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Dương Thị Liên, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 3.

leftcenterrightdel
 Đại diện VKSND tỉnh Nghệ An trao tặng nhà tình nghĩa.

Trước đó, được biết hộ gia đình anh Bùi Văn Cường là một trong những  là hộ thuộc diện gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Để giúp gia đình anh Cường ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, các cán bộ công chức, người lao động VKSND tỉnh Nghệ An đã hỗ trợ kinh phí xây dựng căn nhà là 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng nhà, đồng chí Dương Thị Liên khẳng định, căn nhà tình nghĩa mà cán bộ, công chức, người lao động của VKSND hai cấp tỉnh Nghệ An trao tặng là tình cảm lớn lao của cán bộ, công chức, người lao động dành tặng cho gia đình ông Bùi Văn Cường, thể hiện sự cảm thông chia sẻ, giúp đỡ được phần nào khó khăn trong cuộc sống cho gia đình, mong muốn từ nay gia đình anh Cường sẽ yên tâm lao động sản xuất, dần dần ổn định cuộc sống để thoát nghèo, góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của xã Hạ Sơn và của huyện Quỳ Hợp nói chung.

leftcenterrightdel
 Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An Dương Thị Liên phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện UBND xã Hạ Sơn cũng như gia đình anh Bùi Văn Cường bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và lòng biết ơn đến tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Nghệ An và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia của cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh đối với xã nghèo Hạ Sơn.

P.V