Ngày 6/11/2021, Đoàn công tác của VKSND tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Hồ Thị Lan Anh - Viện trưởng làm Trưởng đoàn, phối hợp cùng VKSND huyện Cao Lộc đến thăm, trao quà cho em Dương Trùng Ủi, SN 2012 - học sinh lớp 4A Trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Công Sơn, huyện Cao Lộc.

leftcenterrightdel
 Gia cảnh nghèo khó của gia đình em Dương Trùng Ủi.

Qua công tác nắm bắt thông tin của Đoàn Thanh niên, lãnh đạo VKSND tỉnh Lạng Sơn được biết em Dương Trùng Ủi mắc bệnh, nhận thức kém trong quá trình học tập. Gia đình em có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo.

Nhà có 2 chị em, mẹ bỏ đi lập gia đình riêng, bố em cũng mắc bệnh, ông nội em già yếu. Cả gia đình ở chung với chú ruột cũng thuộc diện hộ nghèo, kinh tế rất khó khăn.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hồ Thị Lan Anh và Đoàn công tác tặng quà em Dương Trùng Ủi và gia đình.

Với tinh thần tương thân tương ái, tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Lạng Sơn đã phát động, kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị ủng hộ và đã quyên góp được cho em Dương Trùng Ủi phần quà là “Sổ tiết kiệm” trị giá 25 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Tặng quà cấp ủy, chính quyền xã Cao Sơn.

Cùng với đó, VKSND huyện Cao Lộc tặng cho gia đình em Ủi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Các phần quà đã được trao đến tận tay cho em Ủi và gia đình, với mong muốn góp phần giúp em tiếp tục vững bước trên con đường học tập phía trước.

Nhân dịp này, đoàn công tác VKSND tỉnh Lạng Sơn và VKSND huyện Cao Lộc đã đến thăm, tặng quà UBND xã Công Sơn.

Nguyễn Huy Hoàng - Phòng 1, VKSND tỉnh Lạng Sơn