leftcenterrightdel
 Các đoàn viên trong Chi đoàn VKSND TP Điện Biên Phủ thăm hỏi và trao tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn.

Các đoàn viên trong Chi đoàn đã thăm hỏi, trao tặng quà cho 2 gia đình trên địa bàn thành phố. Phần quà bao gồm tiền mặt và hiện vật do các đoàn viên thanh niên quyên góp. Tại các gia đình, địa diện Chi đoàn đã động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, động viên con cháu tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

leftcenterrightdel
 Các đoàn viên trong Chi đoàn VKSND TP Điện Biên Phủ thăm hỏi và trao tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn.
 
leftcenterrightdel
Đoàn viên dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam.

Trước đó tối ngày 19/7/2023 Chi đoàn đã cùng Đoàn đại biểu tuổi trẻ các dân tộc thành phố Điện Biên Phủ do đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Bí thư Thành đoàn làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam.

Đây thực sự là chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Chi đoàn VKSND TP Điện Biên Phủ trên hành trình tri ân tháng 7/2023, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, nêu cao đạo lý "uống nước nhớ nguồn" tốt đẹp của dân tộc ta.

Hà Chi