Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã Nghi Sơn đã có bước phát triển mạnh mẽ, là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện được triển khai sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân; thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng.

leftcenterrightdel
 Cán bộ, Kiểm sát viên VKSND thị xã Nghi Sơn tham gia hiến máu.

Theo đó, tại Trung tâm hội nghị UBND thị xã Nghi Sơn, cán bộ, công chức, người lao động VKSND thị xã Nghi Sơn đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị trong nhiều năm qua.

Hoạt động tham gia hiến máu tình nguyện của cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị không chỉ góp phần để cứu sống người bệnh, mà còn tô thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát luôn gần gũi với nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị trong nhiều năm.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, VKSND thị xã Nghi Sơn luôn coi hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị, thể hiện trách nhiệm và phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” cùng với cộng đồng, xã hội.

P.V